Chính sách hợp tác

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG LONG kính chào quý đối tác. Cảm ơn quý đối tác đã quan tâm đến việc hợp tác cùng công ty chúng tôi để phân phối sản phẩm tuyệt vời này đến tay khách hàng thân yêu. Chúng tôi rất mong có được những sự hợp tác chân thành và bền vững từ quý đối tác

Sản phẩm bếp điện của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại với trụ sở sản xuất đặt tại Thái Lan, Malaysia, Đức, Trung Quốc…. Nhiều mẫu mã, kiểu dáng bát mắt phù hợp với nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời sẽ luôn thay đổi và cải tiến về mẫu mã cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để luôn đón đầu thị trường bếp điện. Quy trình chất lượng được chúng tôi kiểm duyệt gắt gao trước khi đưa về Việt Nam nhằm mang đến cho quý đại lý và khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và sẽ luôn đồng hành cùng quý đại lý và quý khách hàng đến hết dòng đời của sản phẩm.

ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ CHÍNH SÁCH HỢP TÁC
– Sản phẩm được giao và bảo hành bởi Công ty Hoàng Long.
– Chính sách về tài chính: Thanh toán trước 30% còn 70% sẽ thanh toán sau khi nhận đủ hàng.
– Tuân thủ chính sách giá bán lẻ dành cho NPP/ĐL của công ty đề ra.
– Hỗ trợ lắp ráp tủ, kệ miễn phí nếu tiền hàng đạt từ 50.000.000 trở lên (Trả trước 50% và sẽ trả phần còn lại sau khi lắp hoàn thiện kệ và nhận sản phẩm). Lưu ý: Giá hỗ trợ lắp kệ sẽ không được tính vào thưởng doanh thu cuối năm.
– Không trà trộn các mặt hàng của nơi khác dưới thương hiệu của công ty để bán và không được trưng bày những sản phẩm của thương hiệu khác lên kệ của công ty.

CHÍNH SÁCH RIÊNG
* Số lượng hàng hóa mỗi lần nhập tối thiểu 5 sản phẩm cho đại lý và 10 sản phẩm cho nhà phân phối
* Nhận được giá ưu đãi theo cấp đại lý hoặc nhà phân phối
* Bảo hành 3 năm cho khách hàng và trọn đời cho quý đối tác
* Tuỳ theo tình trạng kinh doanh của NPP/ĐL, hàng tháng cty sẽ chọn lọc và tặng quà những NPP/ĐL có thành tích tốt trong việc bán hàng bằng tiền mặt hoặc vật phẩm.
* Được độc quyền phân phối khu vực mà nhà phân phối/ đại lý chỉ định
* Được tham gia vào các chương trình thúc đẩy doanh thu cùng công ty với những phần thưởng giá trị
* Được công ty hỗ trợ tuyển đại lý nếu trùng với khu vực nhà phân phối quản lý
* Ngoài lợi nhuận bán hàng còn thưởng theo doanh số 1 năm kinh doanh của NPP/ĐL khi đạt từ:
+ > 50 sản phẩm thưởng 50k/sp
+ > 100 sản phẩm thưởng 100k/sp
+ Từ 200 sản phẩm trở lên thưởng 150k/sp
* Tiền thưởng sẽ được tổng kết và chi trả trong tháng 12 của năm. Tiền thưởng chỉ áp dụng cho các sản phẩm bếp điện từ 2 vùng nấu trở lên.
* Đối với máy hút mùi sẽ là mặc định 50k/sp và tính từ 50 sản phẩm trở lên
* Được công ty chạy quảng cáo miễn phí trên trang fanpage, website và các trang mạng xã hội chính thức của công ty giúp cho những khách hàng có phạm vi gần NPP/ĐL có thể qua trực tiếp xem và mua hàng.


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1/ Bảo hành 24 – 36 tháng tùy theo SKU kể từ khi kích hoạt bảo hành.
2/ Tất cả NPP/ĐL sẽ tự bảo hành cho khách hàng của mình, quay video hoặc gửi hình ảnh báo cáo tình hình hiện trạng của bếp gửi cho công ty, công ty sẽ cho bộ phận kỹ thuật xác nhận và hỗ trợ lập tức về hình thức sửa chữa cũng như thay thế linh kiện nếu cần. Mọi chi phí sửa chữa bảo hành cty sẽ chi trả trong mức cố định 100.000đ/sản phẩm bảo hành + linh kiện thay thế (nếu cần) cho NPP/ĐL. Cty chỉ đồng ý chi trả chi phí sửa chữa theo đánh giá tình trạng hỏng của bếp và trong chính sách bảo hành của công ty, không trả thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài ra. Trường hợp thay thế linh kiện NPP/ĐL phải có trách nhiệm gửi lại linh kiện đã hỏng về công ty.
Hỗ trợ về hàng hóa:
– Trong 10 ngày quý đối tác phải mở hàng ra kiểm tra sau khi nhận được hàng từ công ty để xác nhận bên ngoài bếp có bị vỡ, móp, hỏng hay không (không cần kiểm tra phần điện) thì báo ngay cho công ty để đổi trả. Sau 10 ngày công ty không nhận được phản hồi sẽ mặc định là hàng hóa đã giao cho quý đối tác an toàn.
– Không áp dụng trả hàng khi không bán được hàng

CHÍNH SÁCH CÔNG NỢ
Quy trình công nợ:
Tuỳ vào lịch sử thanh toán mà công ty sẽ áp dụng công nợ như sau:
– Mỗi đơn hàng sau khi bên mua nhận được sẽ phải thanh toán 90% tổng số tiền hàng đó. 10% nợ lại sẽ được giữ lại thành công nợ
– Sau 1 năm nếu lịch sử thanh toán tốt có thể tăng giá trị công nợ nhưng không được quá 20% cho mỗi lần nhập hàng.
– Thời gian công nợ sau mỗi lần nhập hàng không được quá 3 tháng kể từ khi phát sinh công nợ (trong 3 tháng nếu không phát sinh đơn hàng bên mua phải thanh toán hết công nợ tồn đọng cho bên bán). Trường hợp quá hạn sang đến tháng thứ 4 mà chưa tất toán công nợ sẽ bị phạt 5% trong tổng số công nợ, ngừng cấp hàng và không được xét duyệt doanh thu cuối năm.
– Công nợ sẽ được bảo lưu cho đơn hàng tiếp theo tùy theo giá trị đơn hàng đó có bằng hoặc hơn giá trị đơn hàng trước thì công nợ cũng sẽ tăng hoặc giảm tương ứng
– Khi kết thúc hợp đồng hoặc hai bên không hợp tác nữa vì lý do bất khả kháng thì bên mua phải có trách nhiệm hoàn lại toàn bộ công nợ còn lại cho bên bán.


===================================================
TRÂN TRỌNG MỜI HỢP TÁC

Scroll
0972 249 981
0972249981